ไฟฟ้าหงสา ร่วมสนับสนุนงบประมาณ สมทบทุนในการจัดหารายได้ให้เหล่ากาชาดจังหวัดน่าน เพื่อจัดงานประจำปีและของดีเมืองน่าน ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567
บริษัท ไฟฟ้าหงสา จำกัด นำโดย นายสรรเพชญ์ ปุละ หัวหน้าสำนักงานน่าน พร้อมด้วยฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ สำนักงานน่าน เข้าร่วมกิจกรรม “วันรวมน้ำใจ สู่กาชาดน่าน” ประจำปี 2567 จัดโดย จังหวัดน่านและเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน จัดขึ้น ณ บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อขอรับเงินบริจาคสมทบทุนดำเนินงานตามพันธกิจ และสิ่งของบริจาค นำไปสมทบทุนดำเนินงานตามพันธกิจ ในการบรรเทาทุกข์ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดน่าน

ซึ่งการรับบริจาคเงินและสิ่งของในครั้งนี้ ได้มีทั้งหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานภาคเอกชน ห้างร้าน พ่อค้า และประชาชนทั่วไป ได้มามอบสิ่งของเป็นจำนวนมาก ได้แก่ เงินสด รถจักยานยนต์ รถจักรยาน ทีวีสี ตู้เย็น พัดลม หม้อหุงข้าว ที่นอน ผ้าห่มกันหนาว และอื่นๆ อีกมาก ซึ่งสิ่งของที่ได้รับการบริจาคในครั้งนี้ จะนำไปเป็นรางวัลกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน ในงานประจำปีและของดีเมืองน่าน ประจำปี 2567 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ณ ริมแม่น้ำน่าน เชิงสะพานพัฒนาภาคเหนือ ส่วนเงินรายได้ จะนำไปสมทบทุนดำเนินงานตามพันธกิจในการบรรเทาทุกข์ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดน่าน เพื่อจัดหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายด้านสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน และนำไปช่วยเหลือสาธารณะกุศลต่างๆ ในจังหวัดน่าน ต่อไป

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัท ไฟฟ้าหงสา จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนงบประมาณ จำนวน 30,000 บาท โดยมีนายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน และนางเหมือนใจ วงศ์ใหญ่ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน พร้อมด้วยกรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน เป็นผู้แทนรับมอบ